Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Thánh lễ cầu cho các linh hồn ca viên và thân nhân


Theo truyền thống tốt đẹp của Giáo hội, tháng 11 là tháng các linh hồn ;Ca đoàn Thánh gia cũng đã chọn ngày 23/11 để  tưởng nhớ và cầu nguyện cho các ca viên đã cùng đứng trên gác đàn và thân nhân đã về với Chúa .



  Thánh lễ chiều nay là thánh lễ của Tình Yêu , của lòng biết ơn .Vâng , chỉ có tình yêu mới khiến người ta nhớ đến nhau ,nghĩ về nhau . Thánh lễ hôm nay cũng là ngày HỘI NGỘ : gia đình của 5 cố ca viên, các cựu ca viên , các ca viên và thân nhân , tất cả đã qui tụ trong Từ Đường Phục Sinh trước di ảnh hoặc hài cốt  của các cố ca viên, dâng lên Thiên chúa lời chúc tụng và nguyện xin cho các linh hồn những người thân yêu .





  Trong phần giảng lễ , Cha Giu Se Nguyễn Đức Hoà cũng là Cha Linh Hướng đã nói lên sự hỗ trợ,tương tác giữa người còn ở lại và kẻ đã ra đi... Cha cũng động viên ca đoàn bằng những lời khen ngợi...:Tuy ca đoàn có nhiều ca viên lớn tuổi nhưng phục vụ rất hăng say , bằng chứng là hôm nay ca đoàn Thánh Gia đã hát 4 lễ !... Mới hơn 10 năm phục vụ mà đã lập dược 1 ca đoàn trên Thiên Quốc với 5 ca viên nòng cốt cùng với thân nhân ngày đêm hát ca chúc tụng Thiên Chúa .



    Đặc biệt,  hôm nay cũng là ngày giỗ 7 năm anh Giu Se Hưng ,nên sau thánh lễ , ca đoàn đến cầu nguyện và ăn nhẹ tai căn nhà đầy kỷ niệm ngày nào và cùng nghe tiếng guitar của con trai út của Anh Hưng hoà quyện với tiếng kèn của ca truởng Trí Tuệ và tiếng réo rắt của 1 tay violonlist qua ca khúc Niệm Khúc Cuối và Hoài Càm mà anh Hưng thường yêu thích.
















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét