Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

CHỌN ĐỊA DIỂM VUI HÈ 2013

Kính gửi các Anh Chị ,

Hôm nay là trung tuần tháng tư rồi !
 Sốt ruột và nhớ các anh chị  lắm ,nhớ cái không khí vui tươi, thân mật trong những giờ tập hát , nhớ không khí trang nghiêm trong những thánh lễ , nhớ không khí tĩnh lặng thánh thiêng trong các giờ chầu Thánh Th ,nhớ không khí thoải mái vui nhộn trong những lúc cà phê nhà chị Tĩnh ...và nhất là trong cái oi bức ngột ngạt của cái nắng tháng tư của Sài Gòn, lại nhớ nhiều đến những buổi vui chơi , dã ngoại của Ca Đoàn ....
 Mặc dầu chân đã khỏi nhưng BS chưa cho leo cầu thang nhiều nên chưa lên gác đàn và lên lầu tập hát được , nhưng cái oi bức nhắc nhở tôi là hè lại về rồi , thế có nghĩa là CĐ chúng ta phải chuẩn bị cho 1 chuyến vui chơi , do vậy tôi đề nghị các anh chị giới thiệu cho CĐ một địa điểm vui chơi mới với tiêu chí : RẺ nhưng phải VUI và HẤP DẪN để CĐ có một nơi vui dài ngày trong ...tháng tới.

Mong các anh chi hưởng ứng, đóng góp ý kiến về ngày giđi, về, địa điểm , chi phí , cách tổ chức v.v... trong buổi họp sau thánh lễ chiểu thứ tư (24/4/2013 ) .
 Mong sớm gặp lại các anh chị .

             J.HNH  

3 nhận xét:

  1. Vũng Tàu thì CD đi "TU nhà SOEUR" năm ngoái rồi.Mui ne , Phan Thiết đi năm kia ,biển dơ dáy; đi chủ yếu mua nước mắm nhưng chẳng ai mua.Vậy đi Dàlat kk mát mẻ mà cảnh lại romantic.
    .

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn lời đề nghị rất hợp tình hợp lý của anh Thịnh. Hy vọng các anh chị sẽ nhất trí trong buổi họp tối thứ tư (24/4/13 )

    Trả lờiXóa
  3. Ca Đoàn đã nhất trí đi Nha Trang từ ngày thứ Năm ( 30/5) đến sáng CN (02/6/2013 ) , đi lễ sáng, tham quan nhà thờ Đá Nha Trang rồi lên xe về lại Sai Gòn . Để tránh rủi ro , Ca Doàn không di chuyển ban đêm .
    Chị TĨNH là TRUỎNG BAN TỔ CHỨC,
    Chị KIM MỸ LAN : thủ quỹ.
    Anh Ca Truong còn đề nghị 1 chuyến đi gần trong ngày dể các anh chị không đi Nha Trang cũng có thể vui hè với Ca Đoàn . Anh Tuệ sẽ nghiên cứu đi tiền trạm .
    HNHuân

    Trả lờiXóa