Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

THÁNH I NHÃ TRÊN YOUTUBE_PART 1_Updated




Chào Bạn.

Nhận thấy "Ignacio de Loyola_Part1.flv" chất lượng kém quá, nên T đã thay nó bằng file "Ignacio de Loyola_Part1.mp4" có chất lượng khá hơn.

Mời Bạn click vào link dưới đây để xem file mp4. File flv sẽ được gỡ bỏ.


                                                                               Thân chào.

♦♦♦


Chào Bạn.

Được sự góp ý của Cha Thành, Cha Nghĩa, Cha Quốc Anh và Bạn Phương Lan, anh em hành hương Việt Nam đã sửa chữa những sai sót, đã loại bỏ và thêm vào một số hình ảnh, với mong muốn phần nội dung của "Video Clip Part 1" này theo đúng chính xác lịch sử những nơi mà "Thánh I Nhã" đã đi qua lúc còn sinh thời.

► Có Part 1, có nghĩa là có Part 2 ?, xin thưa là sẽ có, nhưng lúc nào có thì phải chờ Cha Eli Thành cung cấp những hình ảnh về "Dòng Tên tại Rome", mà hiện nay Cha đang để tại Rome.

► Do Youtube đặt vấn đề "Luật bản quyền", nên buộc phải gở bỏ những đoạn nhạc ngoại quốc nên Clip kém phần sinh động và hấp dẫn, nhưng bù lại nội dung phong phú hơn.

► Để dễ trình chiếu trên internet, clip xử dụng định dạng "flv" , từ 822 MB nén xuồng chỉ còn 113 MB, nên chất lượng hình ảnh chắc chắn phải giảm sút.

► Clip xử dụng những hình ảnh được chụp trực tiếp tại Tây Ban Nha trong những lần hành hương "Theo Vết Chân I Nhã" của các năm 2010, 2011, 2012 và 2013.

► Tấm hình lúc I Nhã học tại Paris, Pháp và tấm hình Nhà Nguyện mà các Bạn Giêsu đầu tiên tuyên thệ là mượn đỡ của người khác.


Mời Bạn click vào link dưới đây :


                                                                                   Thân chào Bạn.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét